ข่าวสังคมข่าวเด่น

อดีต สปช.เจ็กสามเพชร ทำบุญคล้ายวันเกิดครบ 74 ปี

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.30 น ทีมข่าว  กำแพงเพชรฮอตนิวส์ ออนไลน์ www.kppnews.net ได้ติดตามพิธีทำบุญ เป็นการภายในเงียบๆ เจ้าของ บริษัทห้างหุ้นส่วนสามเพชรจำกัด และ บริษัทธรรมรัตน์คอนกรีต จำกัด ถนนเจริญสุข ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร คุณรัชนี อัศวสุธีรกุล (ซ้อสามเพชร) คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร สตรีไทยดีเด่นเข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณในงานวันสตรีไทย ปี 2560 ผู้บริหารบริษัทฯ พร้อมด้วยบุตรชายบุตรหลาน พนักงานลูกจ้างของบริษัทฯ ได้กำหนดทำบุญเป็นสิริมงคล โดย นิมนต์ พระเทพวัชราภรณ์ (หลวงพ่อเฉลิม ) เจ้าคณะจังหวัดกำแพงเพชร (ธ) และเจ้าอาวาสวัดนาควัชรโสภณ (วัดช้าง) พร้อมด้วยพระสงฆ์ ประพิธีเจริญพระพุทธมนต์เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด คุณธำรงค์ อัศวสุธีรกุล (เจ๊กสามเพชร) เนื่องในโอกาสครบรอบคล้ายวันเกิดครบ 74 ปี และเป็นการทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลของบริษัทฯ

คุณธำรงค์  อัศวสุธีรกุล เกิดวันที่ 26 พฤษภาคม 2488 

การศึกษา

ศิลปศาสตรบัณฑิต เกียรตินิยม มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

ประสบการณ์สำคัญ

สมาชิกสภาปฏิรูปประเทศ สปช.กำแพงเพชร

ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร

ประธานผู้ไกล่เกลี่ยศาลจังหวัดกำแพงเพชร

ประธานคณะอนุกรรมการครูและบุคลากรทางการศึกษากำแพงเพชร เขต 1

กรรมการจัดสรรที่ดินจังหวัดกำแพงเพชร

ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร

ประธานมูลนิธิกำแพงเพชรประชานุเคราะห์

เครื่องราชอิสริยาภรณ์

จัตุรถาภรณ์มงกุฎไทย พ.ศ. 2552

เบญจมดิเรกคุณาภรณ์ พ.ศ. 2546

แม้ว่าจะเป็นการทำบุญภายในกันอย่างเงียบๆ แต่ว่า….กระจอกข่าวสายสังคมธุรกิจ เมื่อทราบข่าว ก็อดที่จะนำมารายงานให้ท่านทราบไม่ได้ เนื่องจากครอบครัว “เจ๊กสามเพชร และซ้อรัชนี” ถือว่าเป็นนักธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จ และช่วยเหลือสังคมอย่างเสียสละ พร้อมทั้งยังทำหน้าที่จิตอาสารับใช้สังคมมาโดยตลอด รวมทั้งองคาพยพสื่อมวลชน  ในนาม ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร ได้ติดตามการทำหน้าที่ของทั้ง 2 ท่าน ทั้งด้านธุรกิจ ทางด้านสังคมและทางด้านบ้านเมืองในระดับประเทศและนอกจากบริษัทห้างหุ้นส่วนสามเพชรจำกัด และ บริษัทธรรมรัตน์คอนกรีต จำกัด  แล้วยังมีธุรกิจปั๊มน้ำมัน ธรรมรัตน์ปิโตรเลียม หรือปั๊มน้ำมัน ปตท.สี่แยกนครชุมถนนพหลโยธินและอีก 1 แห่งที่ถนนสายเลี่ยงเมือง ตำบลหนองปลิง ก่อนถึงสถานีวิทยุ อสมท.จังหวัดกำแพงเพชร //จารุวรรณ สุวรรณวัฒนา/สุเทพ อินทจันทร์ /ผู้อำนวยการ/บรรณาธิการ/หนังสือพิมพ์สี่ทิศ/ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร/อาทิตย์สุวรรณโชติ ข่าวสด/พิพัฒน์ จงมีความสุข/รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า