ไม่มีหมวดหมู่

พัฒนา อสม.ด้านสุขภาพดูงานบ้านทุ่งกราด-เทศบาลนครแหลมฉบัง

อาสาสมัครสาธารณสุข แกนนำสุขภาพชุมชน เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และภาคีเครือข่ายด้านสุขภาพ โครงการพัฒนาองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข สู่ความเป็นเลิศ  ศึกษาดูงาน ด้านสุขภาพภาคประชาชนชุมชน บ้านทุ่งกราด อาสาสมัครสาธารณสุขดีเด่นระดับต่างๆ ณ เทศบาลนครแหลมฉบังเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 14.45 น.นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นายกนกศักดิ์ รามบุตร ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ดำเนินโครงการพัฒนาองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข สู่ความเป็นเลิศ ประจำปีงบประมาณ 2561 ทั้งนี้นำอาสาสมัครสาธารณสุข แกนนำสุขภาพชุมชน เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และภาคีเครือข่ายด้านสุขภาพ จำนวน 180 คน อบรมศึกษาดูงานพัฒนา อสม.ด้านสุขภาพดูงาน บ้านทุ่งกราดเทศบาลนครแหลมฉบังสืบเนื่องจากเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ดำเนินกิจกรรมในการดูแลสุขภาพของประชาชนเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยความร่วมมือจากภาคประชาชนในการร่วมขับเคลื่อน ผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชรยังมีนโยบายให้มีการพัฒนาองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข ซึ่งเป็นกระบวนการเสริมสร้างชุมชนเข้มแข็ง ให้กับอาสาสมัครสาธารณสุข แกนนำสุขภาพชุมชน เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และภาคีเครือข่าย อันเป็นปัจจัยแห่งความสำเร็จโดยเริ่มจากการส่งเสริมให้มีการค้นพบศักยภาพตนเองของ “อาสาสมัครสาธารณสุข” ถือเป็นองค์กรที่มีความสำคัญในการแก้ไขปัญหาสุขภาพของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงได้จัดโครงการพัฒนาองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข สู่ความเป็นเลิศ ประจำปีงบประมาณ 2561

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดการอบรม เพื่อเพิ่มศักยภาพของอาสาสมัครสาธารณสุข ในการปฏิบัติงานด้านดูแลสุขภาพของประชาชนในชุมชนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เกิดทัศนคติที่ดีในการทำงานเป็นทีม และเกิดความสามัคคีในองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข
ผู้เข้าร่วมอบรมในวันนี้ประกอบด้วย อาสาสมัครสาธารณสุข แกนนำสุขภาพชุมชน เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และภาคีเครือข่ายด้านสุขภาพ จำนวน 180 คน ซึ่งมีกิจกรรมตามโครงการพัฒนาองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข สู่ความเป็นเลิศ  ศึกษาดูงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ด้านสุขภาพภาคประชาชนชุมชน บ้านทุ่งกราด การดำเนินงานชมรมอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน และการก้าวสู่การเป็นอาสาสมัครสาธารณสุขดีเด่นระดับต่างๆ ณ เทศบาลนครแหลมฉบังนางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง และคณะผู้บริหารฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องคอยให้การต้อนรับพร้อมให้การอบรมเชิงปฏิบัติการ โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์นิวัฒน์ ลีวงษ์วัฒน์ ผู้อำนวยการสถาบันการพูดเพื่อความสำเร็จ (Talk To Top Training Institute) และคณะ มาเป็นวิทยากรกระบวนการในการพัฒนาองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข แกนนำสุขภาพชุมชนเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และภาคีเครือข่าย ให้มีความเข้มแข็ง และมีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่จิตอาสาด้านสุขภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า