ข่าวสังคมข่าวเด่น

มอบเครื่องมือแพทย์ บริจาคข้าวสาร ถวายเงินวัดคูยาง ทำบุญครบรอบแต่งงาน 22 ปี

บริษัทสิงโตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่น บริจาคเงิน สมทบทุนสร้างศาลานครชากังราว วัดคูยาง มอบเครื่องมือแพทย์เครื่องติดตามการทำงานของหัวใจ ความดันโลหิต และออกซิเจนในเลือด”จำนวน 2 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร – มอบข้าวสิงห์โตทอง จำนวน 200 ถุง มอบเงินสดให้เหล่ากาชาดกำแพงเพชรเพื่อใช้สาธารณประโยชน์ผู้สื่อข่าว กำแพงเพชร ฮ็อตนิวส์ kppnews.net ติดตามท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายธัชชัย สีสุวรรณ,นางสุชาดา สีสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร นายพิจิตร วัฒนศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร  ร.ต.อ.ธีระยุทธ แรงเขตร์การ  อัยการจังหวัดประจำสำนักงานอัยการสูงสุด    สำนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์ นางสมพิศ แก้วแดง รองนายกเหล่ากาชาดฯ นายสรวิชญ์ ธัญยบูรณ์สถาพร คณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย พ.ต.ท.เทิดเกียรติ รักษาพล รองผู้กำกับวิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 นางเพ็ญภัทร ภู่ภัทรกุล คณะกรรมการเหล่ากาชาดฯ นางธัญยวลัย ธัญยบูรณ์สถาพร  คณะกรรมเหล่ากาชาดฯ นายสงพงษ์ พงษ์สุทธิยากร ประธานชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร ที่ร่วมเดินทางไปคลับเฮ้าส์สิงห์โตทอง ภายในบริเวณบริษัทสิงห์โตทองไรซ์คอร์ปอเรชั่น เลขที่ 99 /1 หมู่ที่ 2 ตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยนายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย นางธัญญา รุ่งชาญชัย  เสี่ยหรั่ง-ซ้อแรม ได้นิมนต์ พระธรรมภาณพิลาส เจ้าคณะจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าอาวาสวัดคูยาง พระอารามหลวง พระสงฆ์ 9 รูป ประกอบพิธีเจริญพุทธมนต์และถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ ในโอกาสวันที่ 28 เมษายน ของทุกปี เป็นวันครบรอบ แต่งาน ชีวิตการสมรสของนายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย นางธัญญา รุ่งชาญชัย  เพื่อเป็นสิริมงคล รำลึกในวันสำคัญของครอบครัวเป็นการภายในวันนี้ นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย  ประธานบริษัทในเครือสิงห์โตทอง เข้ารับพระราชทาน รางวัลเสาเสมาธรรมจักร ประเภทผู้ประกอบอาชีพที่มีคุณธรรมและส่งเสริมพระพุทธศาสนาปี 2558 ที่ผ่านมา ตำแหน่งทางสังคมที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจจังหวัดกำแพงเพชร และกรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  ล่าสุดได้รับเลือกตั้งตำแหน่งประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร      นางธัญญา  รุ่งชาญชัย  ได้รับพระราชทานโล่เชิดชูเกียรติคุณสตรีไทยดีเด่น สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  เป็นคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร

สำหรับเส้นทางชีวิตรักของคุณหรั่ง เป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ค้าข้าวที่จังหวัดพิจิตร ก่อนที่พบรักกับคุณ แรม ชาวจังหวัดกำแพงเพชร ที่จังหวัดนครสวรรค์ และจบลงที่เป็นคู่ชีวิตกันมานานถึง 22 ปี ครอบครัวมีบุตรชาย 2 คน นายธงชัย  รุ่งชาญชัย  และ ธนชัย รุ่งชาญชัย ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ประเทศ อังกฤษ  ครอบครัวรุ่งชาญชัยประสบความสำเร็จในธุรกิจ และได้ตอบแทนสังคม ด้วยการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ขอรับผ้าพระกฐินพระราชทานทอดถวายวัดคูยาง สมทบปัจจัยสร้างอาคารปฏิบัติธรรมนครชากังราว นับ 10 ล้านบาท สนับสนุนการเข้าถึงบริการทางการพยาบาลฉุกเฉิน สนับสนุนเครื่องช่วยหายใจ สนับสนุนการศึกษา ช่วยเหลือภัยแล้ง ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ สงเคราะห์เด็กกำพร้า สมทบสร้างพระราชานุสาวรีย์ พระมหาธรรมราชาที่ 1 (พระยาลิไทย) ก่อสร้างฌาปนสถาน สนับสนุนภารกิจงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นการทำบุญในโอกาสครบรอบแต่งงานของทุกปี และในปีนี้ ครอบครัว รุ่งชาญชัย มีความประสงค์- บริจาคเงิน 100,000 บาท เพื่อสมทบทุนสร้างศาลานครชากังราว วัดคูยาง(พระอารามหลวง)- มอบเครื่องมือแพทย์เครื่องติดตามการทำงานของหัวใจ ความดันโลหิต และออกซิเจนในเลือด”จำนวน 2 เครื่อง มูลค่า 200,000 บาทให้กับโรงพยาบาลกำแพงเพชร – มอบข้าวสิงห์โตทอง ขนาด 5 กก. จำนวน 200 ถุง มอบเงินสด 20,000 บาท ให้เหล่ากาชาดกำแพงเพชรเพื่อใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือแก่ผู้ได้รับผลกระทบจาก”วาตภัย”ต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรและนี่ก็เป็นบรรยากาศของพิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสครบรอบ 22 ปีในวันแต่งงานหรือวันมงคลสมรสของครอบครัวที่ถือเป็นสถาบันที่มั่นคงครอบครัว หนึ่ง ของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและได้ตอบแทนคืนทุนให้กับสังคมด้วยดีตลอดมาครับ//ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า