ข่าวสังคมข่าวเด่น

ร่วมยินดี ผู้พิพากษา 2 ศาลจังหวัดกำแพงเพชร และอัยการจังหวัดกำแพงเพชรย้ายรับตำแหน่งใหม่

วันที่ 1 เมษายน 2561 คำสั่งสำนักงานศาลยุติธรรมให้ข้าราชการธุรการไปช่วยทำงานชั่วคราวด้วยคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรมได้มีมติแต่งตั้งข้าราชการตุลาการให้ไปดำรงตำแหน่งที่ว่างและแทนกันและอยู่ระหว่างดำเนินการนำความกราบบังคมทูลเพื่อทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง เพื่อไม่ให้เป็นการขัดข้องกับรัชกาลฉะนั้นอาศัยอำนาจตามความในพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรมพ.ศ 2543 มาตรา 21 ประธานศาลฎีกามีคำสั่งให้ข้าราชการตุลาการไปช่วยทำงานชั่วคราว ในคำสั่งในลำดับที่ 202 นายธวัชชัย พานิชย์สกุลชัย ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกำแพงเพชร ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่ง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดจันทบุรี

ในลำดับที่ 212 นายสาโรจน์  จิตต์ศิริ  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร ช่วยทำงานชั่วคราว ในตำแหน่ง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสระบุรี

ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 เป็นต้นไป โดยให้เป็นการปฏิบัติราชการประจำจนกว่าจะมีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งใหม่

นอกจากนี้นายเรวัตร สุขศิริ อัยการผู้เชี่ยวชาญ สำนักงานอัยการภาค6 (อัยการจังหวัดกำแพงเพชร)  ย้ายไป สำนักงานอัยกาคพิเศษฝ่ายคดีปราบปรามการทุจริต 1 ข้าราชการเจ้าหน้าที่ศาลทั้งสองแห่ง รวมทั้งสำนักงานอัยการจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดงานเลี้ยงรับประทานอาหาร เป็นการเลี้ยงอำลาและแสดงความยินดีในโอกาสย้ายรับตำแหน่งใหม่ บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง โดยมี พล.ต.ต.เฉลิมพล จินตรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร นายธำรงค์ อัศวสุธีรกุล อดีต สปช.กำแพงเพชร , นายสรวิชย์ ธันยบูรณ์สถาพร อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชน ด้านเศรษฐกิจ ,กรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายสมศักดิ์ ขำสกุล ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมยินดีที่สวนอาหารฟอร์เรส เมืองกำแพงเพชร เมื่อค่ำของวานที่ผ่านมา//ข่าวภาพ / ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า