ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ไอ้หื่นถีบ จยย.เหยื่อสาวตร.สืบตามจับแล้ว เป็นเยาวชน 17 ปี ป่วยทางจิต

หนุ่มน้อย วัย 17 ปี ก่อเหตุขับรถ จยย.ถีบรถ สาวคู่กรณีที่โชคร้าย ยางเกิดรั่ว เลยขับช้าๆ กลางดึก ก่อนจะจอดรถลงมาจับลากไปหวังมิดีมิร้าย โชคดีมีรถผ่านมาเลยรอด เหยื่อดิ้นหลุด คนร้ายหลบหนีไป ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวนติดตามหลักฐานจากภาพวงจรปิด จับกุมมาได้ พบเป็นเยาวชน มีอาการป่วยทางจิตประสาท

วันที่ 17 มีนาคม 2561 เวลา 22.00 น. ที่ห้องสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร ภายใต้การกำกับของ พ.ต.อ.เอกวรชิต จันทร์วงษ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พ.ต.ท.สมบัติ ศรีคงรักษ์รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน พ.ต.ต.พิษณุ แก้วขัน สารวัตรสืบสวนฯ พ.ต.ต.กีรติ สายสุข สารวัตรสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร ชุดสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร  ได้ร่วมกันควบคุมตัวผู้ต้องหาเยาวชน อายุ 17 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์หญิงคู่กรณีล้มลง จากนั้นได้ฉุดลากขึ้นรถของตนพยายามพาไปในที่เปลี่ยว เหยื่อพยามดิ้น จนมีพลเมืองดีผ่านมา หลุดรอดมาได้โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 14 มีนาคม 2561 เวลา 22.00 .น.ขณะที่นางสาวนภา แสนแก้ว อายุ 19 ปี ชาวตำบลเขาคีรีส อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร นักศึกษาอาชีวะศึกษา ปี 3 อาศัยอยู่กับพี่สาวบ้านเอื้ออาทร ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง ขับขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน กง 4452 กำแพงเพชร กลับจากตลาดศูนย์การค้า เพื่อกลับบ้าน ระหว่างทาง ยางเกิดรั่ว จึงขับอย่างช้าๆ ไปถึงสี่แยกวังคาง มีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางไป และย้อนกลับมา เป็นชายหนุ่มร่างกายสูงใหญ่  ร้องถามทางไปจังหวัดสุโขทัย เมื่อตอบไปแล้ว ก็ขี่รถประกบไปตลอดทาง จนถึงหมู่ 6 ตำบลหนองปลิง ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.ธรรมรัตน์ปิโตเลี่ยม  ชายคนดังกล่าวถามเส้นทางซ้ำ บอกว่าจำไม่ได้ และถามว่ามีแฟนทำงานที่ไหน เหยื่อตอบว่า แถวๆนี้ จากนั้นผู้ต้องหาก็ใช้เท้าถีบไปที่รถของผู้หญิง ซึ่งขับไปอย่างช้าๆ เพราะยางรั่ว จึงมีรอยถลอกนิดหน่อย เจ็บตัวไม่มาก แต่ผู้ต้องหาก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น ได้จอดรถแล้วลงไปลากเหยื่อขึ้นรถของตัวเอง แล้วพยายามจะเข็นไปในที่เปลี่ยว พร้อมขู่เหยื่อที่กำลังอยู่ระหว่างขัดขืน ว่าจะยิงทิ้ง เป็นขณะเดียวที่มีรถจักรยานยนต์พลเมืองดีขับผ่านมา เหยื่อจึงแกะมือที่ปิดปากออกร้องตระโกนของความช่วยเหลือ และดิ้นหลุดรีบสิ่งไปขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของพลเมืองดีหนีออกจากที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ต้องหาก็รีบหลบหนีไปเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นที่หวาดเกรงของชาวบ้าน เนื่องจากเป็นเหตุที่เกิดขึ้นกับผู้หญิง จึงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ทางสื่อโชเชียล  ขณะที่ชุดสืบสวนหลังจากได้รับแจ้งความก็ออกติดตามหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ว่าขับรถจักรยานยนต์สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อสีเหลือง เข้าไปในปั๊มน้ำมัน จากนั้นได้ไปติดตามจับกุมตัวได้ นำตัวมาสอบสวน พร้อมให้ผู้เสียหายชี้ตัว ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าคืนก่อเหตุมีอาการเครียดจากทางบ้าน จึงขับรถออกจากบ้านไปไร้จุดหมาย และมาประสบเหตุ จนก่อเรื่องขึ้น

ขณะทำการสอบสวนผู้ต้องหาเยาวชนรายนี้ ได้มีผู้ปกครองมาร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย พร้อมทั้งนำหลักฐานทางโรงพยาบาลจิตเวชนครสวรรค์ราชครินทร์ มาให้ดู พร้อมเปิดเผยว่า บุตรชายมีอาการทางจิตประสาท รักษาตัวมา 3 ปี ลักษณะคล้ายคนสองบุคลิก ล่าสุดกำลังจะส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจังหวัดอุทัยบ้านเกิด ในวันที่ 19 มีนาคม 2561  ส่วนประวัติการก่อเหตุไม่เคยมี จะมีก็แต่แม่ ที่ลูกชายจะขู่จะทำร้ายแต่ก็ไม่เคย ล่าสุดมีความรัก แต่ไม่สมหวังจึงอาจเป็นเหตุให้ไปก่อคดีขึ้น หลังบันทึกจับกุมเสร็จแล้ว ได้ส่งตัวให้ พ.ต.ท.ณัฐวุฒ สิงพา พนักงานสอบสวนนำตัวไปตำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่เหยื่อสาวเปิดเผยว่า ระวังตัวใจคอไม่ดี พยายามขับรถที่ยางรั่ว ประคองไปยังจุดที่มีผู้คน คือปั๊มน้ำมันข้างแต่ไปไม่ถึง ถูกลงมือก่อน แต่ก็ดิ้นสุดฤทธิ์ จนโชคดี มีรถผ่านมา จึงแกะมือที่อุดปากร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนดิ้นหลุด แล้วรีบซ้อนท้ายพลเมืองหนีจากที่เกิดเหตุ ก่อนแจ้งตำรวจและกลับมาคนร้ายหนีไปแล้ว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า