ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

รอง ผกก.พรานกระต่าย เปลือยตายคาห้อง โรคประจำตัวคร่าชีวิต

วันที่ 10 มกราคม 2561 เวลา 10.45 น.เหตุการณ์นี้ พ.ต.ท.ปรีดา บุญทน รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย ได้รับแจ้งเหตุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักเลขที่ 314 ห้องที่ 3 หมู่ที่ 10 ตำบลพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.สืบพงษ์ กลิ่นสุคนธ์ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย พ.ต.ท.กิตติ  วรรณสิทธิ์ รองผู้กำกับการ(สอบสวน) และชุดสืบสวนพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานและแพทย์เวรโรงพยาบาลพรานกระต่ายที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น ที่ชั้นล่างมี 3 ห้องพัก ผู้เสียชีวิตอยู่ห้องพักที่ 3 และที่ประตูห้องนอนปิดล็อคด้านใน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตามช่างกุญแจมาเปิด พบว่าห้องดังกล่าวเป็นห้องพักของ พ.ต.ท.ไวพร มาเกตุรองผู้กำกับการ(สืบสวน) สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่ายนอนคว่ำหน้าอยู่บนฟูกที่นอนในสภาพเปลือยกายจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ไม่มีบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ภายในห้องยังพบถุงยาและขวดยาหลายชนิด เครื่องประดับสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง ปืนพกประจำกาย ลูกโม่ขนาด 357 อยู่ครบ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน จุดพรานกระต่ายส่่งศพไปสถาบันนิติเวช ม.นเรศวรพิษณุโลก เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตในเบื้องต้นรองผู้กำกับเจ้าของคดีเผยว่า ผู้เสียชีวิต มีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันโลหิตสูง ในเช้าของวันนี้มีการประชุมศูนย์ปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่าย และผู้เสียชีวิตไม่ได้เดินทางมาร่วมประชุม ผู้กำกับฯจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ไปตามที่ห้องพักก็พบปิดประตูและเป็นศพ เสียชีวิตอยู่ในห้องดังกล่าว

ผู้เสียชีวิตอายุ 48 ปี มีภูมิลำเนาอยู่อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจรุ่น 46 ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะรองผู้กำกับที่สถานีตำรวจภูธรพรานกระต่ายมา 5 ปี เป็นผู้ที่มีนิสัยดีแล้วก็เป็นที่รักของผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า