ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยว

จากใจ นายก”หน่อง”ต้อนรับตูน ในฐานะตัวแทนชาวกำแพงเพชร

หลังจากวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560 “ตูน บอดี้สแลม” โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ พร้อมเพื่อนดาราเต๋าสมชาย เข็มกลัด ได้ออกจาก  จังหวัดนครสวรรค์ มุ่งหน้าเข้าเขตจังหวัดกำแพงเพชรโดยช่วงช่วงสาย​เวลา 09.45 น ที่ได้วิ่งถึงจังหวัดกำแพงเพชร เข้าพักที่องค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกำแพงเพชร อำเภอแรกเข้าสู่ประตูเมืองจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนชาวตำบลสลกบาตร นับพันคนที่มาให้การต้อนรับนายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นนามตัวแทนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ได้ส่งมอบเงินบริจาคสมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว” แก่นายอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้แสลม)นายพรเทพ พุ่มพวง นายก องค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ปรับ อบต.เป็นที่พัก และจัดเตรียมอาหาร ที่คุณแม่ ปรุงด้วยฝีมือตัวให้ “ตูน บอดี้สแลม” รับประทานอย่างเอร็ดอร่อย เป็นเกียรติประทับใจต่อครอบครัว และเจ้าหน้าที่พนักงานทุกคนที่ได้มีโอกาสร่วมกับ“ตูน บอดี้สแลม” โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ 

นายก”หน่อง”

เปิดเผยจากใจว่า…...กระผม นายพรเทพ พุ่มพวง นายก อบต.สลกบาตร รู้สึกมีความตื้นตันใจอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสได้เป็นตัวแทนของชาวกำแพงเพชรในการให้การต้อนรับคุณตูน บอดี้สแลมและทีมงาน ได้มีส่วนเติมเต็มก้าวคนละก้าวจนเป้าหมายใกล้สำเร็จ โดยได้ใช้สถานที่ อบต.สลกบาตรเป็นจุดพัก ในโอกาสนี้ กระผมขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ร่วมบริจาคเงิน และร่วมแรงร่วมใจกันในการอำนวยความสะดวกในครั้งนี้  และกระผมมีความภาคภูมิใจ ที่ อบต.สลกบาตรของผม ได้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศชาติ กระผมขอส่งกำลังใจให้คุณตูน บอดี้สแลม วิ่งไปตามถนนสายเอเชีย จนถึงเป้าหมายอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงรายต่อไป //ภาพ ข่าว kppnews

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า