ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นเทศบาล

กาชาด สภาอุตสาหกรรม หน่วนงานราชการ ประชาชน ห้างร้าน มอบอาหารโรงทาน

วันที่ 25ตุลาคม 2560 บรรยากาศของเหล่าจิตอาสาและประชาชน นักเรียนนักศึกษา ที่ได้ถวายงานร่วมกัน ในการจัดตกแต่งสถานที่จัดงานพระราชพิธีถวายดอกไม้จันทร์ ในงานพระราช​พิธี​ถวายพระเพลิง​พระบรมศพ​ พระ​บาท​สมเด็จ​พระ​ปรมินทร​มหา​ภูมิพล​อดุลยเดช​ บรม​นาถ​บพิตร บริเวณมณฑลพิธีลานหน้าเมืองอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร รับมอบอาหารโรงทาน ฝั่งตรงข้ามที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร

โดยมีคณะทำงานฝ่ายโรงทานประกอบไปด้วยปกครองจังหวัดกำแพงเพชร ท้องถิ่นอำเภอเมืองกำแพงเพชร เทศบาลเมืองกำแพงเพชร สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกำแพงเพชร ในวันนี้ คณะเหล่าชาดจังหวัดกำแพงเพชร สภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ได้นำอาหารเลี้ยงจิตอาสาเที่ยงวันนี้ 400 ชุด  กระเพราหมูสับ ลูกชิ้นหมูหมูยอ 200 จาน ขนมจีนแกงเขียวหวาน 200 จาน ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ 450 ชาม นอกจากนี้ยังมีชมรมคนรักในหลวงนำกล้วยมาสมทบ และหน่วยงานภาคเอกชนประชาชนนำ เฉาก๊วยไอศรีม น้ำดื่ม ขณะที่ประชาชนก็นำรถมาปิ้งกล้วยแจกน้ำดื่มด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับหน่วยงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับคณะทำงานฝ่ายโรงทาน นำอาหารมาแจกจ่ายให้กับจิตอาสาทุกวันวันละ 300 กล่อง และในเย็นวันนี้ จะมีการซักซ้อมพิธีจะมีผู้ร่วมอีกนับร้อยคน อีก 750 กล่อง และในวันที่ 26 96]k8, 2560 มอบอีก 7,000 กล่อง ในส่วนของโรงทานพรุ่งจะตั้งเต๊นท์ เป็นแนวยาว ที่ทางเดินเท้าหน้าสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ต้นโพธิ์ของให้ประชาชนรับอาหารเครื่องดื่มได้ที่บริเวณดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า