ไม่มีหมวดหมู่

ครบก่อตั้ง 50 ปี สภาอุตฯประเทศไทย มอบจักรยานนักเรียน 7 พันคัน

มอบ 7 พันคันทั่วประเทศ

นครสวรรค์ 111 คัน จักรยานนักเรียน

ครบก่อตั้ง 50 ปี สภาอุตฯประเทศไทย

วันที่ 16 กันยายน 2560 ผู้สื่อข่าว kppnews.net กำแพงเพชรฮ็อตนิวส์ ออนไลน์จังหวัดกำแพงเพชร ได้ไปติดตามการประชุมคณะกรรมการบริหารสภาอุตสาหกรรมภาคเหนือครั้งที่ 3 ประจำปี 2560 โดยก่อนการประชุมได้มีพิธีมอบรถจักรยาน ขึ้นที่ หอประชุมเจ้าพระยาคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมวิทยาลัยเจ้าพระยา จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี ดร. ดารารัตน์ ศิริวิริยะกุล วิภาตะกลัศประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวต้อนรับ ประธานและคณะกรรมการบริหารสภาอุตสาหกรรมภาคเหนือ 16 จังหวัด จากนั้นนายไพรัช เอื้อชูยศรองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยรายงานกิจกรรมเพื่อสังคม ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดมอบรถจักรยานเสร็จแล้วนายธนาคม จงจิระผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์  ได้กล่าวต้อนรับและเปิดกิจกรรมมอบรถจักรยาน โดยมีนางอุษณีย์ จงจิระนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ นายเจน นำชัยศิริประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายวีรยุทธ สุขวัฑฒโก ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคเหนือนายทวี ปิยะพัฒนารองประธานอาวุโสสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และประธานสภาอุตสาหกรรม 16 จังหวัดภาคเหนือ

รวมทั้งนายสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย คณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายรังสรรค์ สบายเมือง ประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร  ร่วมพิธีมอบรถจักรยาน โดยมีผู้อำนวยการและเด็กนักเรียนและผู้แทนของโรงเรียนทุกแห่งเดินทางมารับมอบโครงการ 50 ปี ส.อ.ท.มอบจักรยาน 7,000 คันปันรัก…สู่โรงเรียนขาดแคลน เกิดขึ้นเนื่องจากโอกาสที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยจะมีกำหนดครบรอบการก่อตั้ง 50 ปี ในปี พ.ศ. 2560 สภาอุตสาหกรรมได้เตรียมจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายในวาระพิเศษนี้ หนึ่งในกิจกรรมนั้นก็คือโครงการมอบรถจักรยาน 7,000 ปั่นรัก สู่โรงเรียนขาดแคลน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรถจักรยานให้กับนักเรียนในพื้นที่ต่างจังหวัด ที่มีฐานะยากจนและบ้านอยู่ห่างไกลโรงเรียน เพื่อให้นักเรียนสามารถเดินทางมาเรียนหนังสือได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น อันเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนและด้อยโอกาส  รวมจำนวนรถจักรยานที่มอบตลอดทั้งโครงการ ผ่านโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศในปี พ.ศ 2559 ถึง พ.ศ. 2560 รวมจำนวน 7,000 คัน  และกิจกรรมดังกล่าว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้คณะกรรมการ และสมาชิกสภาอุตสาหกรรม ตลอดจนบุคคลทั่วไป ได้ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดี แก่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และมูลนิธิพัฒนาอุตสาหกรรม ในการดำเนินงานด้านกิจกรรมเพื่อสังคม

ทั้งนี้สภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครสวรรค์ ได้ประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าว ให้สมาชิกหน่วยงานต่างๆในจังหวัดนครสวรรค์ และผู้ที่สนใจให้การสนับสนุนโครงการเพื่อบริจาครถจักรยานให้กับโรงเรียนในจังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งมีบริษัทห้างร้าน โรงสี นาคาร ได้ร่วมกันบริจาคจักรยานในครั้งนี้จำนวน 61 คันและมูลนิธิพัฒนาอุตสาหกรรมโดยสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยได้ร่วมมือจากอีกจำนวน 50 คัน รวมรถจักรยานที่มอบทั้งสิ้นจำนวน 111 คัน รวมโรงเรียนจำนวน 27 แห่งภายในจังหวัดนครสวรรค์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า