ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นข่าวแปลก

สาวช็อกเหลือม 4 เมตร เขมือบแมวตัวโปรดเป็นอาหาร

เหลือม 4 เมตร เลื้อยฉกแมวตัวโปรด

สาวสหกรณ์ รพ.อิ่มนอนท้องป่อง

สาวสหกรณ์โรงพยาบาลกลับบ้านกลางดึก ช็อกเจองูเหลือมนอนขวางพุงกาง ร้องให้ไม่หยุด ชาบู แมวตัวโปรดถูกเขมือบเป็นอาหาร

วันที่ 7 กันยายน 2560 เวลา 22.30 น.เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ได้รับแจ้งเหตุกลางดึก ว่ามีงูเหลือมตัวใหญ่ยาว แอบเลื้อยเข้าบ้าน กินแมว นอนพุงกาง อยู่ใต้ล้อรถกระบะ เจ้าของ บ้านสาวสวยทำงานอยู่สหกรณ์โรงพยาบาลกำแพงเพชร กลับมาเห็นงูนอนเลื้อย ขวาง อยู่ใต้รถ ด้วยความช็อกตกใจกลัว และสำรวจว่า แมวสุดที่รักหายไป 1 ตัว ได้โทรศัพท์แจ้ง หน่วยกู้ภัยให้ไปจับ ด้วยเสียงอันสั่นเครือ เพราะร้องไห้สงสารแมว น้องชาบูตัวโปรด สุดที่รักหลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย สว่างกำแพงเพชรธรรมสถานพร้อมด้วยอุปกรณ์บ่วงจับงูได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 30/5 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ติดกับท่าทรายทารุณ บ้านหลังดังกล่าว อยู่ลึกห่างจากถนนไปอีก 200 เมตร พบที่บริเวณสำหรับจอดรถข้างบ้าน มีงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ นอนขวางอยู่ใต้ท้องรถ กระบะมาสด้า สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 7576 กำแพงเพชร บริเวณท้องกลางลำตัวของงูเหลือม มีลักษณะ พุงป่อง คาดว่าเพิ่งจะเขมือบเหยื่อเข้าไปจนอิ่ม สดสดร้อนร้อน จึงทำให้การเคลื่อนไหวของงู เลื้อยไปไหนไม่ได้ นอนพุงกางอยู่ใต้ท้องรถชนเจ้าของบ้านมาพบ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใช้บ่วงเชือกลัดไปที่ หัวของงู ส่งผลให้งู อารมณ์เสียแสดงความก้าวร้าวดุร้าย ด้วยการฉกใส่หลายครั้ง ก่อนที่จะถูกจับใส่ถุงปุ๋ยนำไปปล่อยยังป่าธรรมชาติ บ้านน้ำดิบ ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

นางสาวธิติมา สุดไทยอายุ 38 ปีเป็นช่างตัดผมชื่อร้านโยอินดี้ เปิดเผยว่า น้องสาวทำงานอยู่สหกรณ์โรงพยาบาลกำแพงเพชร ได้เดินทางกลับมาถึงบ้านพร้อมกับตนช่วงกลางดึกหลังเลิกงาน ก็มาพบเห็นงูตัวดังกล่าว และจากการสำรวจแมวในบ้านที่เลี้ยงไว้ 6 ตัว นับได้แค่ 5 ตัวส่วนเจ้าชาบู แมวตัวโปรดสุดที่รักเพศเมียอายุ 1 ขวบมีนิสัยขี้เล่นและชอบต่อสู้หายไปภายหลังทราบว่างูเหลือมเขื่องตัวนี้ได้เขมือบแมวตัวโปรดเจ้าชาบูไปแล้ว น้องสาวถึงกับร้องไห้ไม่ยอมหยุดเพราะว่าเป็นแมวตัวโปรด ด้วยความเศร้าโศกเสียใจและสงสารแมวที่ต้องกลายเป็นเหยื่อถูกลัดและถูกเขมือบไปในเหตุการณ์นี้

สำหรับงูตัวดังกล่าวเจ้าของบ้านบอกว่าช่วงฝนตกงูตัวนี้ ได้เลื้อยมายัง รอบบริเวณบ้านเป็นประจำทุกปี โดยพบเห็นติดต่อกันมาตั้งแต่ตัวเล็กๆจนวันนี้ เป็นปีที่ 3 แล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยผู้เชี่ยวชาญที่จับงูเปิดเผยว่า บริเวณรอบบ้านเป็นป่ารกจึงคาดว่างูตัวดังกล่าวอาศัยอยู่บริเวณ ใกล้เคียงนานแล้ว แล้วเมื่อขาดอาหารจึงได้เลื้อยออกจากที่ซ่อน ตามกลิ่นเหยื่อคือแมว ก่อนที่จะล่าและกลืนลงท้องไปแล้ว ไม่สามารถที่จะรวยไปไหนได้ จนมาถูกจับในที่สุด อย่างไรก็ตามขณะนี้พื้นที่ของจังหวัดกำแพงเพชร มีฝนตกทุกวันในช่วงเย็นจนถึงกลางคืน จึงเตือนให้ ประชาชนได้สำรวจบริเวณรอบบ้านและปิดประตูหน้าต่างให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันสัตว์เลื้อยคลานเหล่านี้ เข้าไปก่อกวน และอาจจะเกิดอันตรายได้ //ข่าวภาพ พิพัฒน์ จงมีความสุข ประธานชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า