ไม่มีหมวดหมู่

กำแพงเพชร รับโล่เชิดชูเกียรติ ส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยดีเด่น

วันที่ กันยายน 2560 เวลา 09.00 น.นายธานี ธัญญาโภชน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมงานโครงการสร้างรากฐานประเทศไทย สร้างเด็กปฐมวัยให้มั่นคง ประจำปีงบประมาณ 2560 ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานคร ร่วมด้วย ​คุณ​เบญจมาส สมศรี​ พัฒนา​สังคม​และความมั่นคงของมนุษจังหวัด และ​ผู้​เกี่ยวข้อง​ซึ่งเป็นโครงการที่กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงมหาดไทย ร่วมกับกระทรวงพัฒนา​สังคม​ฯ และกระทรวง​ศึกษาธิการ​ ได้จัดทำโครงการส่งเสริมพัฒนาการเด็กเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยให้บูรณาการแผนงานและการดำเนินงานกับทุกภาคส่วน เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนการส่งเสริมพัฒนาการเด็กให้เกิดผลดีต่อคุณภาพของประชากรในระยะยาว ฯลฯ

ทั้งนี้ จังหวัดกำแพงเพชรได้รับการคัดเลือกให้เป็นจังหวัดที่มีการบูรณาการดำเนินงานส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัยดีเด่น และได้เข้ารับโล่เชิดชูเกียรติ จาก พลเรือเอก ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองนายกรัฐมนตรี ในงานนี้ด้วย//ข่าวข้างจวน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า