ข่าวเด่นเทศบาล

อบรม อสม.ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก &โรคไวรัสซิกา

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2560 เวลา 09.00 น. โรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้จัดการอบรมให้ความรู้กับอาสาสมัครสาธารณสุข เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำเดือนสิงหาคม 2560 ตามโครงการพัฒนาศักยภาพ อสม. ประจำปี 2560 ซึ่งได้รับจัดสรรงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยมีนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการอบรมฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ รองประธานสภาเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนการงาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง ในการจัดอบรมครั้งนี้ มีการบรรยายและให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง
1. การรณรงค์ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก โดย คุณธฐรัศม์ชนม์ ชุติเวทย์คู พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
2.ให้ความรู้เรื่องโรคไวรัสซิกา โดย คุณสมพร ดอกพิกุล พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมตามแนวคิด “เปลี่ยนขยะให้เป็นประโยชน์” ซึ่งเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมและลดขยะในชุมชนเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยการอบรมให้ความรู้กับอาสาสมัครสาธารณสุข เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำเดือนสิงหาคม 2560 มีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 212 คน จาก 27 ชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า