ข่าวสังคมข่าวเด่น

ข้าราชการ นักธุรกิจ สื่อมวลชน ร่วมงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ ลูกชายเสี่ยพงษ์ ไทยรัฐ

ข่าวสังคม Kppnews  เมื่อค่ำวันที่ 5 สิงหาคม 2560 ที่หอประชุมโรงเรียนคลองลานพัฒนาจินดาศักดิ์ อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร  นายธานี ธัญญาโภชน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในงานฉลองสมรสคล้องพวงมาลัยกล่าวอวยพรวันวิวาห์ ระหว่าง อัญชญา  เมฆสุวรรณ บุตรี วิรัช เมฆสุวรรณ  กับ นายธนพล พงศ์สุทธิยากร บุตร นายสมพงษ์ วันเพ็ญ พงศ์สุทธิยากร ผู้สื่อข่าวน.ส.พ.ไทยรัฐและผู้บริหาร ส.พงษ์กรุ๊ปกำแพงเพชร ร่วมด้วย ท่าน กฤช อาทิตย์แก้ว อดีต วุฒิสมาชิกสภาฯ คุณมนต์ชัย –ซ้อแรม  รุ่งชาญชัย ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจจังหวัดกำแพงเพชร กรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยประธานสภากิติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมกำแพงเพชร เจ้าของบริษัทในเครือสิงห์โตทอง

ท่านโสณยา ฤทธิอร่าม ผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร นายธวัชชัย เกตุพันธ์ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร นายบุญธรรม ทองพิจิตร นายอำเภอคลองลาน นายสดุดี พุธธัง นายอำเภอปางศิลาทอง นายธงชัย  ธรรมสุคติ อดีตรองผวจ.กำแพงเพชร นายดนัย ยอดนิล ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร นายปรีชา ฤกษ์หร่าย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ดร.ณรงค์ อยู่ปาน รอง นายก อบจ.กำแพงเพชร และ  นายกเทศมนตรี นายกอบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และพ่อค้าประชาชน ได้ไปร่วมเป็นสักขีพยานรักอัญชญา  เมฆสุวรรณ อายุ 23 ปี บุตรี วิรัช เมฆสุวรรณ  กับ นายธนพล พงศ์สุทธิยากร อายุ 27 ปี บุตร นายสมพงษ์ – วันเพ็ญ พงศ์สุทธิยากร ผู้สื่อข่าวน.ส.พ.ไทยรัฐจังหวัดกำแพงเพชรและผู้บริหาร ส.พงษ์กรุ๊ปกำแพงเพชร

โดยฝ่ายเจ้าสาวเป็นคนตำบลทรงธรรม อ.เมืองกำแพงเพชร เจ้าสาวมีชื่อเล่นว่า “ น้องอัน “ เป็นบุตรคนเล็กในจำนวนพี่น้อง2คน ของครอบครัว เมฆสุวรรณ ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่ราชภัฎกำแพงเพชร ในเอกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ และขณะเดียวกันก็ทำงานอยู่ที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.พงษ์เจริญการค้าคลองลาน ฝ่าย บัญชีและการเงิน ฝ่ายเจ้าบ่าวมีชื่อเล่นว่า “น้องณัฐ” เป็นบุตรชายคนเดียว ในจำนวนพี่น้อง 2 คน ของครอบครัวพงศ์สุทธิยากร ซึ่งปัจจุบัน เป็นผู้บริหารเจ้าของกิจการห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.พงษ์เจริญการค้าคลองลาน และห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.พงษ์เจริญคอนกรีตผสมเสร็จซีแพค และห้างหุ้นส่วนจำกัดอัญชญาการโยธา ห้างหุ้นส่วนจำกัดธนพลการโยธา ซึ่งเป็นเหตุแห่งการพบรักจากการได้ร่วมงานกัน

โดยบรรยากาศภายในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นไปด้วยไอแห่งความรักของทั้งสองคน การฉาย Presentation คู่บ่าวสาว  เพื่อทำความรู้จักเรื่องราวของความรัก จากนั้นนาย ธานี ธัญญาโภชน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ขึ้นเวทีเป็นประธานคล้องพวงมาลัยมงคลพร้อมกล่าวอวยพรแก่คู่บ่าวสาว และอดีต สว.กฤช อาทิตย์แก้ว และคุณมนต์ชัย   รุ่งชาญชัย ประธานสภากิติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมกำแพงเพชร ร่วมกล่าวอวยพรให้ข้อคิด

หลังจากนั้น ก็จะเข้าสู่พิธีการจุดเทียนมงคล และ ตัดเค้กแต่งงาน ต่อด้วยโยนช่อบูเก้ พิธีกรเชิญบรรดาสาวโสดทั้งหลายที่มาในงาน ให้ออกมาหน้าเวทีเพื่อรับดอกไม้เสี่ยงทาย (ช่อบูเก้) คู่บ่าวสาวกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาในงาน พร้อมร่วมรับประทานอาหารและมีความสุขกับวงดนตรีมิวสิตแมนทั้งนี้ในช่วงเช้า  คุณจักรไตรภพ และ คุณนันทนา หนุนเพชร ผู้พิพากษาศาลสมทบเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว สู่ขอสาว และปูที่นอน และนายสดุดี คุณสกาวปรางค์ พุทธัง นายอำเภอปางศิลาทอง เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าสาวรับการสู่ขอ  มีนายบุญธรรม คุณปราวิล ทองพิจิตร นายอำเภอคลองลาน เป็นประธานในพิธีมงคลสมรส ที่โรงงานคอนกรีตผสมเสร็จ CPAC คลองลาน ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า