ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

ผู้ว่าฯนำจังหวัดเคลื่อนที่บริการประชาชนโกสัมพีนคร

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 09.30 น. นาย​ธานี​ ธัญ​ญ​าโภชน์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธาน​โครงการ​จังหวัด​เคลื่อนที่​ หน่วย​บำบัด​ทุกข์​ บำรุง​สุข​ สร้าง​รอยยิ้ม​ให้​ประชาชน ณ โรงเรียนอนุบาลโกสัมพีนคร หมู่ที่ 1 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร.. ร่​ว​มด้วยนางกุลดา พันธ์เตี้ย รอง ผวจ.กำแพงเพชร นายภาสกร บุญญลักษม์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร  หัวหน้าส่วนราชการ/หน่วยงาน​รัฐ​วิสาหกิจ​ คณะกรรมการ​และสมาชิก​เหล่ากาชาดจังหวัด โดยนายอมร บริรักษ์เลิศ นายอำเภอโกสัมพีนคร ปลัดอำเภอ และผู้ปกครอง​ท้องถิ่น​ ท้องที่​​ … ซึ่งส่วนราชการ​ต่างๆ ได้นำภารกิจออกให้บริการเชิงรุกแก่ประชาชนในพื้นที่ อาทิเช่น การมอบถุงยังชีพ เงินสงเคราะห์ ผู้สูงอายุ​ ผู้พิการ​ ผู้​ยากไร้ เด็​กนักเรียนยากจน การมอบพันธ์ุปลา เมล็ดพันธ์พืชผักสวนครัว การจัดจำหน่าย​สินค้า​ราคา​ถูก​ OTOP จำหน่าย​ข้าวสาร​ช่วย​เกษตรกร​ การ​จัดทำ​บัตร​ประ​จำตัวประชาชน และ​การ​ให้ความรู้​และแนะนำการประกอบอาชีพ ฯลฯ

ทั้งนี้​ ได้​พบปะ​พูดคุย​กับประชาชนและส่วนราชการ ท้องถิ่น ​ท้องที่​ ในเรื่องการดำเนิน​ชีวิต ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจ​พอเพียง เกษตรทฤษฎีใหม่ (บัญชี​ครัวเรือน) ศีล 5 ความ​กตัญญู​กตเวที ซื่อสัตย์ ความรู้​รัก​สามัคคี รวมถึงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนพร้อม​ชี้แจง​ประ​ชาสัมพันธ์​ถึงมาตรการ​ช่วยเหลือของ​​รัฐบาล​และ​กระทรวง​มหาดไทย​แก่พี่น้องเกษตรกรและประชาชน//ข่าวข้างจวน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า