ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

จยย.นร.หญิง หลบรถคว่ำตรงหน้า ตัวเองก็ล้มเหล็กเสียบติดน่อง

นักเรียนหญิง ขับขี่รถจักรยานยนต์ หักหลบรถที่ลื่นล้มสองคันตรงหน้า โชคร้ายเหล็กท้ายเบาะเสียบคาน่อง เป็นที่หวาดเสียว ต้องกู้ภัยกันกลางสายฝนวันที่ 26 มิถุนายน 2560 เวลา 16.30 น.มีเหตุหวาดเสียว เหล็กท้ายเบาะรถจักรยานยนต์เสียบน่องขา นักเรียนหญิง ต้องใช้กุญแจถอดออกจากรถ และใช้คีมตัด ก่อนส่งให้แพทย์รักษา ส่วนสาเหตุฝนตกถนนลื่นมีรถล้มสองคันตรงหน้า จึงหักหลบล้มตามไปด้วย แล้วถูกเหล็กท้ายเบาะรถของตัวเอง เสียบเข้าที่น่อง เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่ถนนหน้าว่าที่อำเภอเมืองกำแพงเพชร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร หน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปช่วยเหลือ พบว่าผู้ประสบเหตุเป็นนักเรียนหญิงระดับชั้นมัธยมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่น่องขาด้านซ้าย มีเหล็กท้ายเบาะรถจักรยานยนต์ของตัวเสียบแทงเข้าไปที่น่อง และไม่สามารถดึงออกได้ ท่ามกลางความเจ็บปวดของนักเรียนหญิงที่ประสบอุบัติเหตุ และตัวเหล็กก็ยังติดคาอยู่กับตัวถังของรถจักรยานยนต์ ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องด้านการช่วยเหลือทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ต้องใช้กุญแจถอดน๊อต เพื่อเอาเหล็กออกจากตัวรถ หลังจากนั้นได้ใช้คีมตัดถ่างกู้ภัยขนาดใหญ่ ตัดเหล็กที่เหลือให้สั้นลง เพื่อง่ายต่อการปฐมพยาบาล และสะดวกต่อการลำเลียงผู้เจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งภาพที่เห็นเป็นภาพที่หวาดเสียวแก่ผู้ที่พบเห็น เป็นอย่างมาก

ส่วนสาเหตุเป็นช่วงหลังโรงเรียนเลิก และมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง นักเรียนต่างขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนพากันกลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุ ที่ด้านหน้ามีรถจักยานยนต์เสียหลักลื่นล้ม ไปก่อนสองคัน คันที่นักเรียนหญิงเคราะห์ร้ายขับตามมาเพียงคนเดียว และได้หักหลบกะทันหัน ทำให้เสียนหลักล้มตามไปด้วย ตัวรถจักรยานยนต์ได้เสียหลักหมุนไปตามแรงเหวี่ยง เหล็กท้ายเบาะก็เสียบเข้าที่น่อง ของนักเรียนหญิงที่นอนอยู่กับพื้นลุกขึ้นไม่ทัน ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า