ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ลุงไปงานศพหายหน้าไป 2 วัน เป็นศพลอยในคลอง คาดเมาจมน้ำ

วันที่ 22 พฤษภาคม 2560 2560 เวลา 08.30 น. พันตำรวจโทยุทธนา พุกสุข สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุพบศพเสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในลำคลองสาธารณะ บ้านโนนมะกอก หมู่ที่ 3 ตำบลท่ามะเขือ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถานจุดท่ามะเขือ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายมณี บุตรดา อายุ 60 ปี  บ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไป 100 เมตร  สภาพศพคว่ำหน้าลอยอืดเสียชีวิตอยู่ใคลอง อาสาสมัครกู้ภัยได้นำขึ้นมาจากคลอง ส่งศพแพทย์ทำการพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดจากการสอบถามนายสมพิศ เหลืองดำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ดังกล่าว เล่าว่า เมื่อประมาณวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ยังพบนายมณี อยู่ในงานศพญาติในหมู่บ้าน หลังจากได้เผาศพญาติแล้ว ที่บ้านงานมีพิธีกรรมสวดปลอยอีก  เมื่อสวดปลอยเสร็จ ผู้เสียชีวิตก็หายหน้าไป ทิ้งไว้แต่รถจักรยานจอดไว้ที่บ้านงานศพจนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพอยู่กลางคลองดังกล่าว

ชาวบ้านบอกว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ คนในหมู่บ้านจะรู้จักดี ไม่มีเรื่องขัดใจกับใคร  สันนิษฐานเบื้องต้นว่าอาจจะเมาหนักแล้วพลัดตกลงไปในน้ำก็เป็นได้ ขณะแพทย์ได้ทำการชันสูจน์ศพในที่เกิดเหตุไม่พบบาดแผลใดๆ และเสียชีวิตมาแล้ว มากกว่า 2 วัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า