ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ห้างชุมอีเลคทริคมอลล์ เคลื่อนให้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังน้ำท่วม

วันที่ 21 พฤษภาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าคุณ  วีระ เอื้อจิตญานนท์  หรือว่า เฮียหนุ่ย  ประธานห้างชุมการค้าอีเลคทริคมอลล์ ถนนเจริญสุข เลยสี่แยกไฟแดงถนนสายพิจิตร ฝั่งตรงข้ามห้างบิ๊กซี ศูนย์จำหน่ายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า แนะนำช่างผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า ไปเปิดบริการซ่อมแซมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนทุกชนิด ที่ตลาดพรานกระต่าย อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นพื้นที่ได้รับผลกระทบจากถูกน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมฉับพลัน เมื่อวันที่ 17-18-19 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมาระดับน้ำได้สูง 50-70 ซม. ส่งผลให้ประชาชนที่เคลื่อนย้ายเครื่องใช้ไฟฟ้าขึ้นที่สูงไม่ทันต้องถูกน้ำท่วมและได้รับความเสียหาย

โดยบริการซ่อมฟรี หากเปลี่ยนอะไหล่ เกิน 300 บาทก็จะขอส่วนลดจากบริษัทให้ ซึ่งเป็นการให้บริการกับประชาชนที่ได้รับความเรียบร้อยและไม่สะดวกที่จะเคลื่อนย้ายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นตู้แช่ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาไมโครเวฟ กระติกน้ำร้อนหม้อข้าว พัดลม เครื่องดูดฝุ่น เครื่องเสียง และในวันนี้มีประชาชนนำเครื่องที่ชำรุดเสียหายมาเข้ารับบริการจำนวนมากซึ่ง ทางห้างชุมอิเล็คทริคมอลล์ จะให้บริการสองวันคือวันที่ 21 และวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เครื่องใช้ไฟฟ้าของท่านใดที่ชำรุดเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วมก็สามารถนำเครื่องไปรับบริการได้โดยตั้งจุดที่บริเวณฟุตบาททางเดินเท้าหน้าร้าน กิตติวิทยุ ตลาดพรานกระต่ายได้อีก 1 วัน ครับ 055-716886/055-716123

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า