ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ยังไม่หมด สภ.คลองพิไกร ล่อซื้อรวบนักค้า 2 คน ยาบ้า 5,452 เม็ด 

วันที่ 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.วิชัย  โตเดชนิติกุล ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคลองพิไกร อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชรินทร์ อำนวย สว.อก.ปฎิบัติหน้าที่งานสืบสวน ร่วมกันลงพื้นที่ทำแผนการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด2 คน ได้แก่ นายธีรพงษ์ เถาวัลย์ อายุ 34 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 16/2 ม.3 ต.เทพนคร อ.เมืองจ.กำแพงเพชร และนายประทีป เก่งสาริกิจ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/1 ม.16 ต.เทพนคร อ.เมืองกำแพงเพชร  พร้อมของกลาง ยาบ้า  จำนวน 5,452 เม็ด  ในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งทั้ง2คนทำงานที่บริษัทน้ำตาลแห่งหนึ่งในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ต้องหา โดยมีการนัดหมายในครั้งแรกที่ ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในสายเลี่ยงเมืองกำแพงเพชร แต่เนื่องจาก มีเจ้าหน้าที่สายตรวจของพื้นที่เข้ามาตรวจร้านสะดวกซื้อในเขต ทำให้จึงต้องเปลี่ยนสถานที่ล่อซื้อ มาเป็นบริเวณ ริมถนน หมู่ 6 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อผู้ต้องหามาถึงจุดนัดหมาย และทำการส่งยาเสพติดตามนั้นแล้ว เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง 2คันดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการ นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน นำส่งร้อยตำรวจเอก อดุล รัตนวรกรณ์ รองสารวัต อบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร โดยกล่าวหาว่าร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป/ จันทร์ – นก- ไทยรัฐ 7 สี  ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า