ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

ผู้ว่าฯนำวางพวงมาลาเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

เช้าวันที่ 25  เมษายน 2560 เวลา 08.30 น. ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร  นายธานี   ธัญญาโภชน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร  เป็นประธานในพิธีจัดงานวันรำลึกวันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ,  หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ,  นายอำเภอ,  ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองพลทหารราบที่ 4 ส่วนแยก 1, รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร (ท), ผู้บังคับการทหารพรานที่ 35, อัยการจังหวัดกำแพงเพชร, อัยการจังหวัดคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร, อัยการค้าครองสิทธิและชวยเหลือกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดกำแพงเพชร, นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร, ผู้บริหารสถาบันการศึกษา, ผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร , ผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตจังหวัดกำแพงเพชร, ผู้บริหารสถานศึกษาทุกแห่ง, ผู้บริหารองค์กรรัฐ ภาคเอกชน  และข้าราชการทุกหมู่เหล่า ร่วมพิธีวางพวงมาลาถวายราชสักการะ เพื่อแสดงความจงรักภักดี และรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ โดยพร้อมเพรียงกัน หน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ สมเด็จพระนเรศวรมาหาราช  ซึ่งตามที่คณะรัฐมนตรี มีมติเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2548 กำหนดให้วันที่ 25 เมษายน ของทุกปี เป็น “วันคล้ายวันสวรรคต สมเด็จพระนเรศวรมหาราช”แทนวันขึ้น 8 ค่ำ เดือน 6 โดยให้มีการวางพวงมาลาถวายราชสักการะ โดยไม่ถือเป็นวันหยุดราชการ

วันที่ 25 เมษายนของทุกปี เป็นวันที่คนไทยร่วมน้อมรำลึกถึงสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบผู้ยิ่งใหญ่และกล้าหาญ ในอดีตพระองค์ได้กอบกู้อิสรภาพของไทย และทำนุบำรุงบ้านเมืองเจริญรุ่งเรืองทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม ศิลปวัฒนธรรม ตลอดจนปกปักรักษาเอกราชของชาติจนถึงทุกวันนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า