การศึกษาข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นวาไรตี้

จ.กำแพงเพชร จัดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศจังหวัดกำแพงเพชร ครั้งที่ 1 นักกีฬากว่า 700 คน ทั่วจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขัน

ที่โรงยิมเนเซี่ยม 1 สนามกีฬาชากังราว องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร วันที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 น. นางกุลดา  พันธุ์เตี้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2560  นายสุนทร  รัตนากร นายกสมาคมกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬา, คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาฯ และหัวหน้าส่วนราชการ

การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 1 ภายใต้ความร่วมมือระหว่างสมาคมกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร, สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร และการสนับสนุนด้านสถานที่การจัดการแข่งขันจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชรที่มีความสามารถ และมีพรสวรรค์ ด้านการกีฬา ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถของตนเอง  สามารถพัฒนาทักษะด้านกีฬาให้มีมากยิ่งขึ้น จนสามารถต่อยอด หรืเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับต่าง ๆ ทั้งระดับจังหวัด และระดับประเทศต่อไปในอนาคตได้ ที่สำคัญเพื่อหาผู้ชนะเลิศของจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมการแข่งขันโครงการพัฒนากีฬาจังหวัด (Sports Hero) ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่จะนำนักกีฬาจากทุกภูมิภาค เข้าไปพัฒนาด้านทักษะ เทคนิค และการกระบวนการวิทยาการศาสตร์การกีฬา  ตั้งแต่ระดับเยาวชน เพื่อให้เป็นพื้นฐานสำคัญในการรองรับนักกีฬาระดับชาติได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลดีต่อการพัฒนาการกีฬาของประเทศชาติ ที่จะได้มีนักกีฬาเพิ่มมากขึ้น  สำหรับพัฒนาเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยในร่วมแข่งขันกีฬาชนิดต่าง ๆการจัดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดกำแพงเพชร จัดให้มีการแข่งขันระหว่างวันที่  27 มีนาคม –  2 เมษายน 2560  มีการแข่งขันจำนวน 6 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา  วอลเลย์บอลชายหาด  เทควันโด  เทนนิส  เปตอง  และกีฬาบริดจ์  มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 700 คน จากทั่วจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า