การศึกษาข่าวเด่นวาไรตี้

อบจ.กำแพงเพชร จัดแข่งขันคนเก่งในโรงเรียนท้องถิ่น นักเรียน 4 จังหวัด

วันที่ 6 มีนาคม 2560 เวลา 13.00 น. ที่หอประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ถ.ปิ่นดำริห์ ต.ในเมือง อ.เมืองจังหวัดกำแพงเพชร นายปรีชา ฤกษ์หร่าย รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิด โครงการแข่งขันคนเก่งในโรงเรียนท้องถิ่น ระดับกลุ่มการศึกษาท้องถิ่นที่ 18 ประจำปีงบประมาณ 2560 มีนางสาวปัทมา อยู่บ้านคลอง รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน พร้อมด้วย นายศุภชัย ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และนายสมศักดิ์ นาคนาม ผู้อำนวยการโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร

โครงการแข่งขันคนเก่งในโรงเรียนท้องถิ่น ระดับกลุ่มการศึกษาท้องถิ่นที่ เป็นการขับเคลื่อนตามนโยบายของกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ต้องการพัฒนาการจัดการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ให้มีความเป็นเลิศทางวิชาการ อบจ.กำแพงเพชร จึงได้จัดโครงการแข่งขันนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริม และสนับสนุนให้ครูและนักเรียน ในโรงเรียนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีความตื่นตัวในการค้นคว้าทางด้านวิชาอยู่เสมอ ให้การจัดการเรียนการสอนมีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น เน้นกระบวนการมีส่วนร่วมของนักเรียนเป็นสำคัญ ให้นักเรียนมีโอกาสแสดงความสามารถเป็นเลิศทางด้านวิชาการในกลุ่มสาระพื้นฐาน 5 กลุ่ม สาระการเรียนรู้

ประกอบด้วย ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) และสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ในดับชั้นประถมศึกษาปีทีที่ 4 มัธยมศึกษาปีที่ 1 และมัธยมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งนักเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันในวันนี้ มาจากกลุ่มจังหวัดการศึกษาท้องถิ่นที่ 18 ประกอบด้วย จังหวัดกำแพงเพชร พิจิตร นครสวรรค์ และอุทัยธานี มีนักเรียน ครู และคณะผู้บริหารเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 238 คน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6 – 7 มีนาคม 2560

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า