ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ผ่านไปแล้ว 5 วันลุ้นรางวัลมัจฉากาชาดรางวัลใหญ่กันทุกค่ำคืน

เผลอแป๊บเดียว…ปรากฏว่างานประเพณีนบพระ-เล่นเพลงผ่านไปแล้ว 5 วัน 5 คืนซึ่งงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นมา และเมื่อค่ำคืนของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 ที่บริเวณออกร้านมัจฉากาชาด ของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นำโดยนายธานีธัญญาโภชน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางจันจิรา ธัญญาโภชน์นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นายภาสกร บุญญลักษม์ปลัดจังหวัดกำแพงเพชรในฐานะเลขากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดำเนินการบรรจุรางวัลใหญ่ทุกค่ำคืนไปจนสิ้นสุดของงานประเพณี ประกอบไปด้วยรถจักรยานยนต์ ตู้เย็น รถจักรยาน เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน เรียกได้ว่ามาเที่ยวงานกาชาดได้ช่วยเหลือการกุศลสมทบทุนให้กับหน่วยงานกาชาด ได้นำกลับไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ตามเจตนารมณ์ของสภากาชาดไทย ในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่รับความทุกข์และด้อยโอกาสทางสังคม และเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาหน่วยงานกาชาดได้รับเกียรติจากได้พิธีกรชั้นครูนายจักรไตรภพ หนุนเพชร อดีตปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และผู้มีเกียรติหลายท่าน ได้มาสนับสนุนและร่วมกิจกรรมการออกร้านกาชาด ของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร

ไม่ว่าจะเป็นนายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ผู้บริหารบริษัทในเครือสิงโตทองและยังดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจจังหวัดกำแพงเพชร นางธัญญา รุ่งชาญชัยคณะเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นายสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพรประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร นางธัญวลัย ธันยบูรณ์สถาพรคณะเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรประธานบริหารบริษัทโรงสีธันยบูรณ์จำกัด

คุณรัชนี อัศวะสุธีรกุล ผู้บริหารบริษัทสามเพชรและธรรมรัตน์คอนกรีตคณะกรรมการเหล่ากาชาด อาจารย์วาริน วัฒนศิริคณะเหล่ากาชาดผู้บริหารโรงเรียนอนุบาลวาริน นางธีรยา ธรรมสุคติ ภรรยาอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรและคณะเหล่ากาชาดอีกแล้วหลายท่านก็ได้มาร่วมกิจกรรมจำหน่ายสลากกาชาดและมัจฉากาชาดการกุศลพร้อมกับมอบรางวัลใหญ่รถจักรยานยนต์และสิ่งของต่างๆให้กับผู้โชคดีซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนานครึกครื้นทั้งผู้ให้และผู้รับ

อย่าลืมงานยังเหลืออีกหลายคืน ไปร่วมการกุศลกับสำนักงานเหล่ากาดจังหวัดกำแพงเพชร ในงานประเพณี นบพระเล่นเพลงกันนะครับ//ภาพ อ้อมกาชาด / จันทร์ 7 สี / ข่าว  kppnews

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า