ข่าวเด่นเทศบาล

นายกชัยวัฒน์ เปิดวันเด็กโรงเรียนเทศบาล 2 วัดทุ่งสวน แจกของขวัญมากมาย

มาติดตามความเคลื่อนไหวในวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ซึ่งหลายแห่งก็ได้จัดวันเด็กกันไปก่อนหน้าเมื่อวานนี้ซึ่งเป็นศุกร์ ที่ 13 มกราคม 2560 เช่นเดียวกันกับที่สถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ก็ได้จัดวันเด็กกันภายในโรงเรียน นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้เดินทางไปที่ โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมในอาคารหอประชุมโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน)_DSC1896นายธวัช เทพพยุหะ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) กล่าวถึงกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ทุกปีในวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม  ซึ่งรัฐบาลได้กำหนดให้เป็นวันเด็กแห่งชาติ เพื่อให้ทุกส่วนของสังคมได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็กและเยาวชน เนื่องด้วยเด็กและเยาวชนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าต้องได้รับการพัฒนาเต็มศักยภาพ เพื่อจะได้เติบโตเป็นพลเมืองที่ดีมีคุณภาพ _DSC1909

_DSC1908

_DSC1902โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ขึ้น ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับความสนุกสนานรื่นเริงกล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ตระหนักในสิทธิหน้าที่ มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม  ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีพัฒนาการเต็มศักยภาพทั้งทางร่างกายอารมณ์สังคม สติปัญญา มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์และห่างไกลจากยาเสพติด  ให้เป็นคนดีของสังคมและประเทศชาติ _DSC1899

_DSC1900

_DSC1886นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้กล่าวว่า เด็กและเยาวชน จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังในการพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า สืบทอดความเป็นชาติต่อไปในอนาคต กิจกรรมวันเด็ก จะทำให้เด็กและเยาวชนได้รับความรักความอบอุ่นความปรารถนาดีจากผู้ใหญ่แล้วจะทำให้เด็กรู้สึกตระหนักถึงความสำคัญในบทบาทหน้าที่ของตนเองที่มีต่อครอบครัวชุมชนและสังคมในโอกาสต่อไป_DSC1909นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ได้อ่านสารจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งในปีนี้ได้มอบคำขวัญวันเด็ก คือ “เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” เพื่อให้เด็กและเยาวชนไทยทุกคนได้เห็นความสำคัญของการศึกษาและเอาใจใส่ใฝ่เรียนรู้ในวิชาการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง 15940575_604531679743554_35457748440504277_nจากนั้นโรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน) ได้จัดเตรียมการแสดงของนักเรียนมาสร้างความสุขสนุกสนานเนื่องในวันเด็กปีนี้ ถึง 4 ชุดการแสดง และมีการจับฉลากแจกของขวัญของรางวัลให้กับเด็กนักเรียนมากมาย สร้างความตื่นเต้น สนุกสนานและมีความสุขให้กับเด็กๆ พร้อมด้วยอาหารอร่อยๆ จากชุมชนและประชาชนซึ่งได้นำมาร่วมกิจกรรมในวันเด็กปีนี้

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า