ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

มูลนิธิฯองค์กรภาครัฐ เอกชน ร่วมบริจาคช่วยภาคใต้

วันที่ 14 มกราคม 2560 รองผู้ว่าและอัยการจังหวัดได้เยี่ยมศูนย์รับบริจาคมูลนิธิฯและสมทบความช่วยเหลือไปสู่ภาคใต้ ธารน้ำใจจากชาวจังหวัดกำแพงเพชรไม่เหือดแห้งและหายไป ในสภาวะที่พี่น้องร่วมชาติอีกภาคหนึ่งกำลังได้รับความเดือดร้อน จากปัญหาอุทกภัยน้ำท่วมเดือดร้อนทั้งที่อยู่อาศัยและเรื่องของการบริโภค ชาวจังหวัดกำแพงเพชรหลายหน่วยงาน ได้ตั้งจุดเปิดรับบริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวัน และที่หน้ามูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานถนนสายกำแพงเพชร- พิจิตร ถนนเจริญสุข ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร_DSC2013 ทางมูลนิธิฯก็ได้ร่วมกับหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร ชาวตลาดศูนย์การค้าจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันตั้งจุดประชาสัมพันธ์ จนประชาชนชาวเมืองกำแพงเพชร ได้นำสิ่งของเครื่องใช้ไม่ว่าจะเป็นข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องกระป๋อง น้ำปลาน้ำดื่ม แม้แต่กระดาษทิชชู มาบริจาคให้เป็นจำนวนมาก_DSC2024

_DSC2020

_DSC2017และเมื่อวันที่ผ่านมานายศิริชัย ศรีเหนี่ยงรองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมศูนย์รับบริจาคของมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานพร้อมด้วยนายปัญญา พลทัศน์อัยการจังหวัดกำแพงเพชรที่ ได้เดินทางมาพร้อมกับรองอัยการ ร่วมมอบบริจาคสิ่งของและเงินสดในครั้งนี้ โดยมีนายปฐมภพ ปราการชัยนครประธานมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานให้การต้อนรับ และจะเปิดรับบริจาคไปจะถึงวันที่ 15 มกราคม 2560 ก่อนที่สิ่งของที่บริจาคจะถูกนำส่งให้กลับทางจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อที่จะได้ลำเลียงเคลื่อนย้ายไปยังจังหวัดภาคใต้เพื่อให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่กำลังได้รับความทุกข์ยากประสบกับชะตากรรมปัญหาน้ำท่วมอย่างหนักและนับเป็นครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของภาคใต้ในครั้งนี้_DSC2036

_DSC2034

_DSC2042

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า