ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

เก๋งตัดหน้า กระบะที่เพิ่งกลับรับปริญญา รถยับคนปลอดภัย

avchd1080i2550isize1920h1080vrate25_3จากภาพและเสียงของการเกิดอุบัติเหตุรถกระบะกับรถเก๋งวีออสเชียวชนกันเป็นเสียงกรีดร้องของคนที่อยู่ในรถกระบะที่อยู่ในอาการตกใจกลัวอย่างสุดขีด ความประมาทบนท้องถนนส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุคร่าชีวิตของผู้ใช้เส้นทางร่วมกันได้ เราไปติดตามกับครอบครัวเพิ่งเดินทางกลับจากรับปริญญาเกือบเอาชีวิตไปทิ้ง  ถูกรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้ารถพัง แต่คนปลอดภัยavchd1080i2550isize1920h1080vrate25_1วันที่ 9 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพรานกระต่ายพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานจุดพรานกระต่ายได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันที่ถนนสายบ้านลานทองตำบลวังควง อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบก็พบว่าในที่เกิดเหตุมีรถคู่กรณีอยู่ 2 คัน เป็นรถเก๋งวีออส สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน ษค 3232 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าของรถได้รับความเสียหายพังยับเยินavchd1080i2550isize1920h1080vrate25ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะนิสสันนาวาร่าสีดำหมายเลขทะเบียนกอไก่จอจาน 805 กำแพงเพชรที่ด้านหน้าของรถด้านขวามือถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน รถทั้งสองคันถูกแรงเฉี่ยวชนกระเด็นไปอยู่คนละฟากของถนน ในเหตุการณ์นี้ทั้งสองฝ่ายมีผู้ได้รับเจ็บเพียงเล็กน้อยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายถึงแก่ชีวิต

นายอุกฤษฏ์ แพ่งมี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/5 หมู่ที่ 2 ต.ท่าไม้ อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร คนขับรถกระบะ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากำลังเดินทางกลับบ้านหลังพากันไปรับปริญญาน้องสาวที่จังหวัดเชียงใหม่ โดนสารกันมาทั้งหมด 4 คน ขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งวีออสคู่กรณี เลี้ยวตัดหน้า จึงชนเข้าอย่างแรงavchd1080i2550isize1920h1080vrate25_4นอกจากนี้ก็ยังมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของรถยนต์กระบะ nissan navara เมื่อนำมาเปิดดูก็พบว่าขณะที่รถนิสสันนาวาร่ากำลังใช้สิทธิ์อยู่ในทางตรง รถเก๋งวีออสที่อยู่ด้านหน้าขับสวนมาก็พยายามที่จะเลี้ยวขวา ซึ่งภายหลังทราบว่ากำลังจะเลี้ยวเข้าบ้าน โดยไม่ยอมให้รถทางตรงนั้นผ่านไปก่อน จึงเป็นการขับรถตัดหน้ารถกระบะ แล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้นโชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ทำให้ใครถึงกับต้องบาดเจ็บ สูญเสียอวัยวะ หรือสูญเสียชีวิต นี่ก็เป็นอุทาหรณ์ของการใช้รถใช้ถนน ที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ตั้งอยู่บนความประมาท โดยไม่คำนึงถึงชีวิตที่มีค่า เพราะช่วงพริบตาเสี้ยววินาทีอุบัติเหตุนั้นทำให้คนนั้นตายมาเยอะแล้ว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า