ข่าวเด่นเทศบาล

หนูน้อย ภาคเหนือชิงเจ้าสระ เด็กและเยาวชนต้านยาเสพติด ครั้งที่ 4

เทศบาลเมืองกำแพงเพชร เจ้าภาพพร้อมจัดหนูน้อยชิงเจ้าสระ เด็กและเยาวชนต้านยาเสพติด ครั้งที่ 4ผู้สื่อข่าว kppnews กำแพงเพชร ฮ็อตนิวส์ ไปสำรวจการเตรียมความพร้อม เป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำและเยาวชนต้านสารเสพติดครั้งที่ 4 ประจำปี 2559 ที่สระว่ายน้ำเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร dji_0019โดยเทศบาลเมืองจังกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพการแข่งขันว่ายน้ำเด็กและเยาวชนต้านยาเสพติด ครั้งที่ 4 นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร นายกนกศักดิ์ รามบุตร เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง, เสริมสร้างทักษะและประสบการณ์การว่ายน้ำให้อยู่ในระดับมาตรฐานสากล และเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์สร้างความรักและสามัคคีระหว่างสมาคมชมรมต่างๆ ให้รู้จักการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติดอีกด้วย การแข่งขันในครั้งนี้ จะดำเนินการจัดการแข่งขันฯ ในวันเสาร์ที่ 24ธันวาคม 2559 และวันที่ 25 ธันวาคม 2559  ณ บริเวณสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ( ริมปิง )dji_0053

dji_0055

dji_0037และในการเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันชิงเป็นเจ้าสระในครั้งนี้ สภาพของสระน้ำที่ใช้ในการแข่งขัน ขณะนี้มีความพร้อม สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ บริเวณพื้นที่ภายในสวนน้ำ มีผู้ปกครองจากหลายจังหวัดทางภาคเหนือ จำนวนทั้งสิ้น 52 ทีมที่ส่งบุตรหลานของตนเข้าแข่งขัน ต่างเดินทางมาจับจองพื้นที่ กันตั้งแต่เช้าตรู่  เพื่อใช้สถานที่อำนวยความสะดวกให้กับทีมในการแข่งขัน dji_0009

dji_0013

dji_0042จากการสอบถามของผู้สื่อข่าวทราบว่าผู้ปกครองที่ส่งเสริมให้บุตรหลานได้เล่นกีฬา และสร้างเสริมประสบการณ์และฝึกทักษะกีฬาชนิดนี้ เพื่อก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับประเทศ ที่ สำคัญได้ความสามัคคีของแต่ละครอบครัว สร้างภูมิคุ้มกันปัญหายาเสพติด ได้ให้ความสำคัญการแข่งขันกีฬาว่ายน้ำ เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทที่มีอยู่ภายในจังหวัดกำแพงเพชร จนเต็มทุกที่ นอกจากส่งเสริมทางด้านกีฬา สร้างความสามัคคีแล้ว ยังเสริมทางด้านของการท่องเที่ยว สร้างเศรษฐกิจภายในจังหวัดกำแพงเพชร ให้เป็นที่แพร่หลายยิ่งขึ้นอีกด้วย หากท่านมมีเวลาว่างในวันหยุดสัปดาห์นี้ ไปเชียร์บุตรหลาน ให้กำลังใจ มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าภาพ ไปร่วมเชียร์ ชิงเป็นเจ้าสระในแข่งขันกีฬาว่ายน้ำและเยาวชนต้านสารเสพติดครั้งที่ 4 ประจำปี 2559 ที่สระว่ายน้ำเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า