การศึกษาข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

สมัครปั่นวันนี้…โตโยต้าฮั้วเฮงหลี จัดปั่น“สองล้อ มอบจักรยานเพื่อน้องนักเรียน

dsc_0553วันที่ 7 ธันวาคม 2559 บริษัทโตโยต้ากำแพงเพชรฮั้วเฮงหลี ก็จัดแถลงข่าว กิจกรรม”สองล้อเพื่อน้องโต้ลมหนาวปีที่ 1” ขึ้น ในวันที่ 11 ธันวาคม 2559 ที่จะถึงนี้ ระยะทางปั่นโต้ลมหนาวครั้งนี้รวม 45 กิโลเมตร ซึ่งปั่นจากเส้นสตาร์ทออกจากหน้าบริษัทโตโยต้ากำแพงเพชรฮั่วเฮงหลี ถนนสายเอเชีย ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร  แล้วไปสิ้นสุดที่เป้าหมาย คือโรงเรียนบ้านดงซ่อม โกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อไปประกอบกิจกรรมมอบรถจักรยานให้กับน้องที่ขาดแคลนในครั้งนี้ ด้วยกันหลายโรงเรียนdsc_0556คุณสุภชัย ปิติวุฒิผู้บริหารบริษัทโตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี ขอเชิญร่วมกิจกรรมถนนสีขาว สองล้อเพื่อน้อง “HUA HENG LEE Child Charity”ภายใต้ชื่อกิจกรรม “สองล้อเพื่อน้อง โต้ลมหนาว ปี 1” วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2559 ระยะทางปั่นโต้ลมหนาว ครั้งนี้ รวม 45 กิโลเมตรโตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลีได้เริ่มกิจกรรมสองล้อเพื่อน้องมาตั้งแต่เดือนกันยายน จนถึงปัจจุบัน เพื่อระดมทุนจัดซื้อจักรยานใหม่ รวมถึงรับบริจาคจักรยานเก่าสภาพดีนำมาปรับปรุง แล้วนำไปมอบให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนพาหนะสำหรับใช้เดินทางไปเรียนหนังสือ โดยทางบริษัทฯได้คัดเลือกให้ โรงเรียนบ้านดงซ่อม อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร เป็นผู้ที่ได้รับบริจาคจักรยานdsc_0569จุดเด่นของโรงเรียนคือได้มีการน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวง รัชกาลที่ 9 ในเรื่องของการทำเกษตรแบบผสมผสาน เกษตรพอเพียงตามรอยพ่อ มาสอนให้เด็กนักเรียน เสริมสร้างความรู้และประสบการณ์ให้กับเด็กนักเรียน ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ นอกจากนี้ยังมีเด็กนักเรียนบางส่วนยังขาดแคลนพาหนะในการเดินทางมาโรงเรียนdsc_0573และนี่ก็เป็นกิจกรรมดีๆอีกจะกำหนึ่งสำหรับนักปั่น ที่จะได้ร่วมกันออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพแล้วยังได้ร่วมกันช่วยเหลือนักเรียนที่ขาดแคลนรถจักรยาน ในการเดินทางไปเรียนหนังสือ และยังได้มีโอกาสร่วมแปรอักษรถวายความอาลัย ได้รับเสื้อสวยๆ พร้อมเหรียญ อย่าลืมรีบไปสมัครกันได้ที่บริษัทโตโยต้ากำแพงเพชรฮั้วเฮงหลีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2559 ในเวลาทำการครับ

กำหนดการ
07.30 ขบวนนักปั่นเคลื่อนออกจากโตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี
09.00 ถึงเส้นชัย(โรงเรียนบ้านดงซ่อม อ.โกสัมพี)
10.00 พิธีมอบจักรยาน
10.30 ร่วมแปรอักษรถ่ายรูปหมู่ที่ระลึกร่วมรับประทานอาหาร

หมายเหตุ : ค่าสมัครท่านละ 100 บาท(รายได้ทั้งหมดมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียน)
: ลงทะเบียนหน้างานรับเสื้อยืดสองล้อเพื่อน้อง…สุดเทห์
: สำหรับนักปั่นที่เข้าเส้นชัย 400 ท่านแรกจะได้รับเหรียญรางวัลที่ระลึก

สำหรับนักปั่นที่เข้าเส้นชัย 400 ท่านแรกจะได้รับเหรียญรางวัลที่ระลึก

ลงทะเบียนรับเสื้อพร้อมชำระค่าสมัครถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2559 ที่โชว์รูม โตโยต้ากำแพงเพชร ในเวลา ทำการ 08.30 – 17.00 น.dsc_0601

dsc_0596

dsc_0594

dsc_0584

dsc_0586

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า