ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ผู้ว่าฯส่งชาวเขา 5 เผ่า เดินทางถวายบังคมพระบรมศพในหลวง

370779วันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 เวลา 19 .00 น.ที่หน้าอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชรนายธานี ธัญญาโภชน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรกำแพงเพชร ได้ให้โอวาทและมอบเสบียงอาหาร แก่ราษฎรบนพื้นที่สูงจังหวัดกำแพงเพชร ตามโครงการ พม.เพื่อพ่อหลวง มีนายธวัชชัย เกตุพันธุ์ นายอำเภอเมืองกำแพงเพชรนายบุญธรรม ทองพิจิตรนายอำเภอคลองลาน, นายรวีโรจน์ ส่องศรี ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร นายรัชพงศ์ ศิริมี ป้องกันจังหวัดกำแพงเพชร ฯลฯ โดย ผอ.นภา มณีโชติ ผอ.ศูนย์พัฒนาชาวเขาจังหวัดกำแพงเพชร370790

370787

370791ทั้งนี้ราษฎรบนพื้นที่สูง รวม 5 ชนเผ่า เผ่าม้ง เผ่าเมี่ยน เผ่าลีซู เผ่าลาหู่ และเผ่าลัวะ จำนวน 60 คน ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมใจกันเดินทางไปถวายบังคม พระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า จังหวัดกำแพงเพชร ฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัด, กกล.รส.กพ. และทุกหน่วยที่เกี่ยวข้อง ได้ประสานอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทางครั้งนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า