ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ตำรวจเมืองกล้วยไข่ จับอาวุธโจ๋เที่ยวงาน นับร้อยรายการ

ตำรวจเมืองกล้วยไข่ นำของกลางอาวุธปืน ระเบิดปิงปอง มีด โซ่ เข็มขัด แถลงผลกวาดล้างจับกลุ่ม งานประเพณีสารทไทยกล้วยไข่ 10 วัน 10 คืน ได้ของกลาง จำนวนร้อยกว่ารายการdsc_5084วันที่ 12 ตุลาคม 2559 เวลา 11.00 น. พ.ต.อ.วรชิต จันทร์วงศ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมบัติศรีคงรักษ์รองผู้กำกับสืบสวน สอบสวน พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ภูจอมเพชร รองผู้กำกับป้องกันปราบปรามฯ พ.ต.ท.เชาวลิต รัมวุฒิ สารวัตรสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชร พ.ต.ต.กรพิทักษ์ กุศล สารวัตรจราจร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร dsc_5083

dsc_5081นำของกลาง จากการกวาดล้างปราบปรามในช่วงเทศกาลงานประเพณีสารทไทยกล้วยไข่ของดีเมืองกำแพงเพชร ตลอด 10 วัน 10 คืนที่ผ่านมา สามารถจับกุมผู้ต้องหา และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 ม.ม. อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ลูกซองสั้นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ปืนปากกา ขนาด 38 ม.ม. ได้จำนวน 5 กระบอก กระสุนขนาดต่างๆรวม 14 นัด และอาวุธมีดชนิดต่างต่างอีกนับร้อยรายการ ผู้ต้องหาส่วนใหญ่เป็นเยาวชนที่แอบซุกซ่อนพกพาอาวุธมาท่องเที่ยวอย่างงานประเพณีสารทไทยกล้วยไข่ที่หน้าลานโพธิ์ที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยอ้างว่ามีไว้เพื่อป้องกันตัวจากคู่อริและกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันบริเวณหน้าเวทีคอนเสิร์ตกันเป็นประจำทุกปีdsc_5088

dsc_5086

dsc_5087

dsc_5085จากมาตรการการกวาดล้างปราบปรามป้องกันเหตุ ที่มุ่งเน้นการป้องกันปราบปรามคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ เข้มงวดกวดขันสถานที่จัดงานรื่นเริงหรือสถานที่ที่มีประชาชนไปร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก คดีความผิดตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  กวดขันการกระทำผิดตามพระราชบัญญัติสถานบริการ รวมถึงการตั้งจุดตรวจจุดสกัดเพื่อป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพ ดำเนินการตามยุทธวิธีของตำรวจและตามปรากฏหมายโดยเคร่งครัด dsc_5099

dsc_5097

dsc_5096

dsc_5095

dsc_5094

dsc_5093 ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 6 รวมทั้งตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร และสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรร่วมกับสถานีตำรวจทั้ง 14 แห่งของภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ส่งผลให้ในปีนี้ไม่มีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธที่รุนแรงและถึงแก่ชีวิต//พิพัฒน์ จงมีความสุข รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า