ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

รมช.มหาดไทย มอบนโยบาย ย้ำแก้ไขแหล่งน้ำ ร่วมมือบริหารราชการโปร่งใส

dsc_3916ผู้น้ำท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร รับนโยบาย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ย้ำแก้ไขปัญหาแหล่งน้ำ บริการประชาด้วยความเป็นธรรมโปร่งใส dsc_3914

dsc_3902วันที่ 2 ตุลาคม 2559 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชรนายสุธี มากบุญรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยได้เดินทางมามอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการที่สำคัญให้แก่หัวหน้าส่วนราชการและหัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทยมีนายอำเภอผู้บริหารปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผู้อำนวยการระดับกลุ่มระดับฝ่ายกำนันผู้ใหญ่บ้านของจังหวัดกำแพงเพชรรวมทั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรและเทศบาลเมืองกำแพงเพชรรวมทั้งองค์การบริหารส่วนตำบลเทศบาลตำบลทุกแห่งโดยมีนายภาสกรบุญญลักษม์ปลัดจังหวัดกำแพงเพชรให้การต้อนรับdsc_3912

dsc_3917

dsc_3933รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยได้กล่าวถึงความคาดหวังของประชาชนต่อรัฐบาลในด้านความโปร่งใสซื่อสัตย์และเป็นธรรมรวมทั้งการทำงานตามแผนงานต่างๆให้เกิดประสิทธิภาพและและให้ข้อเสนอแนะเน้นย้ำการบริหารจัดการน้ำให้มีประสิทธิภาพในความร่วมมือของท้องที่ท้องถิ่น องค์การบริหารส่วนตำบล องค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาลตำบลได้ดำเนินการจัดทำแผนพัฒนาให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของจังหวัดและกลุ่มจังหวัดด้านการพร่องน้ำ ระบายน้ำ ผลักดันน้ำทำความสะอาดคูปองกำจัดผักตบชวาสร้างแหล่งกักเก็บน้ำในการเกษตรdsc_3913

dsc_3921นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับด้านความปลอดภัยทางถนนโดยเน้นย้ำให้ทุกภาคส่วนได้ดำเนินการลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและให้บูรณาการกับทุกภาคส่วนในการบริหารงานเชิงพื้นที่การทำงานเชิงสร้างสรรค์สุภาพบุรุษ  และให้ความสำคัญกับปัญหาการร้องเรียนการไม่ได้รับความเป็นธรรมที่เข้าสู่ศูนย์ดำรงธรรมขณะนี้มีทั้งหมด 2,900,000 เรื่องและได้ดำเนินการสนองตอบตอบปัญหาในการแก้ไขดำเนินการไปจบแล้วหมดdsc_3940

dsc_3927รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยได้กล่าวถึงบริบทของข้าราชการทุกฝ่ายกำนันผู้ใหญ่บ้าน ณ ปัจจุบันไปสู่อนาคตด้วยแนวทางการบริหารภาครัฐแนวใหม่มุ่งสู่ผลสัมฤทธิ์ npm หลักการมีส่วนร่วมหลักความคุ้มค่า ให้ถือปฏิบัติพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558//พิพัฒน์ จงมีความสุข กำแพงเพชร รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า