ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

บึงสามัคคี รวบยาบ้า 540 เม็ด ไอซ์ 25 กรัม

s__9715795เมื่อวันที่ 23 กันยายน 25559 เวลา 22.00 น. ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบึงสามัคคี ก็ได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหาหลังจากสืบทราบว่ามีพฤติกรรมนำยาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่ให้กับแรงงานและลูกค้านักเสพ เหตุการณ์นี้ผู้กำกับเหนกหรือ พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบึงสามัคคี พร้อมด้วย ร้อยเวร20 จราจร สายตรวจรถยนต์ ชุดสืบสวน สายตรวจวังชะโอน สถานีตำรวจภูธรบึงสามัคคี ได้จับกุมนายจำรัส อุบลรัศมี อายุ 33 ปี อยู่ที่ 54/4 หมู่ 4 ตำลบราชคราม อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลาง ยาเสพติดยาบ้า 540 เม็ด และไอซ์ 25 กรัม ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ตำบลระหาน อำเภอบึงสามัคคี จังหวัดกำแพงเพชรs__%e0%b8%ad%e0%b8%ad9715795

s__9715791พฤติการณ์ ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า ผู้ถูกจับ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า)ขึ้นเหนือจากอ่างทองสู่กำแพงเพชร ให้กับผู้ใช้แรงงานในพื้นที่และวัยรุ่นในบริเวณใกล้เคียง จึงได้วางแผนให้สายลับเข้าทำการล่อซื้อไอซ์ ที่โรงแรมดังกล่าว  เมื่อทำการล่อซื้อสำเร็จ ชุดจับกุมจึงได้เข้าจับกุม และได้ตรวจค้น พบของกลาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัว แจ้งข้อกล่าวหาข้อหา จำหน่าย ฯ-ครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ(ยาบ้า+ไอซ์)นำส่งพนักงานสอบสวน  สภ.บึงสามัคคี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า