ข่าวเด่น

ทิ้งบ้านไปทำบุญ ไฟไหม้ หวิดวอด คาดไฟฟ้าลัดวงจร

DSC_0022วันที่ 26 สิงหาคม 2559 เวลา 08.30 น. มีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ชุมชนซอยเขาเทพพนม เขตเทศบาลตำบลคลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร นายบุญธรรม ทองพิจิตร นายอำเภอคลองลาน   พ.ต.อ.ไพโรจน์ บุญยะพาส ผกก.สภ.คลองลาน นายแสวง จันเกิด ปลัดอำเภอ นายบรรจง รุจนยุทธ นายกเทศบาลตำบลคลองลานพัฒนา อำนวยการดับเพลิงอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลคลองลานพัฒนา จำนวน 3 คัน และ  เจ้าหน้าที่ชุด ชป.อส.ทพ. 35 อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรร่วมดับเพลิง ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ S__3407902

DSC_0030

S__3407903บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 274 หมู่ 20 ต.คลองลานพัฒนา หลังคามุงด้วยกระเบื้อง เพดานห้องกรุฝ้ายิปซั่ม เป็นห้องนอนที่อยู่ด้านซ้ายของตัวบ้าน มีทรัพย์สิน เป็นที่นอน เครื่องใช้ไฟฟ้า เสียหาย โดยมูลค่าความเสียหายกว่า 1 แสนบาท ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน DSC_0010เบื้องต้นบ้านหลังดังกล่าวมีเพียงนางสุภา บัวสูงเนิน อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นแม่อาศัยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง โดยขณะเกิดเหตุได้ไปทำบูญถือศีลที่วัดมอสำราญ ใกล้ๆกับบ้านเนื่องจากเป็นวันพระจึงใส่กุญแจปิดล็อกบ้านไว้ 38630

38646นายวันทอง คำผาด อายุ 64 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังทำงานอยู่ในบ้านซึ่งห่างจากบ้านเกิดเหตุออกไปเล็กน้อย ได้กลิ่นเหมือนมีอะไรไหม้จึงออกมาดูก็พบควันพวยพุ่งออกมาจากห้องด้านหน้าของบ้าน จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านก่อนโทรแจ้งเทศบาลระดมรถดับเพลิงมาช่วยงัดกุญแจและสกัดเพลิง ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สภ.คลองลาน จะเข้าตรวจสอบรายละเอียดและเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุต่อไป//สมพงษ์ ไทยรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า