ข่าวเด่นเทศบาล

กำแพงเพชรเข้มฝ่ายปกครองทหารออกตรวจรักษาความสงบ

DSC_9501เจ้าหน้าที่ปกครองเจ้าหน้าที่ทหารนำกำลังออกตรวจรักษาความปลอดภัยในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรป้องกันการก่อความไม่สงบก่อนถึงวันออกเสียงประชามติในเช้าวันพรุ่งนี้DSC_9500

DSC_9502วันที่ 6 สิงหาคม 2559 เวลา 22 .00น.ที่บริเวณถนนริมเขื่อนแม่น้ำปิงตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายสุทธิวิทย์ สายหยุดปลัดป้องกันอำเภอเมืองกำแพงเพชร พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน และเจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบกองพลทหารราบที่ 4 จังหวัดกำแพงเพชร ได้นำกำลังออกปฏิบัติหน้าที่ป้องกันรักษาความสงบผ่านมาที่บริเวณถนนริมปิง ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นนั่งจับกลุ่ม ปูเสื่อล้อมวง จับกลุ่มกันอยู่DSC_9503

DSC_9497 จากการตรวจสอบซักถามพูดคุยตรวจสอบซักประวัติ ตรวจค้นรถเก๋งที่กลุ่มวัยรุ่นใช้เป็นยานพาหนะ ภายในรถตกแต่งมีเครื่องเสียงลำโพง ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย หลังจากได้พูดคุยกันแล้วก็ได้แนะนำให้เดินทางกลับบ้าน เนื่องจากพื้นที่บริเวณริมปิงเป็นสวนสาธารณะและมีกฎหมายคุ้มครองและนี้ป้องกันการมั่วสุมและการดื่มสุราซึ่งขณะนี้เป็นเวลาที่กฎหมายกำหนดห้ามจำหน่ายจ่ายแจกและดื่มสุราในที่สาธารณะ นอกจากนี้ยังได้ตระเวนออกตรวจเพื่อป้องกันเหตุและรักษาความปลอดภัย ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยและกว้างล้างอาชยกรรมทุกชนิดในช่วงก่อนวันสำคัญวันที่ 7 สิงหาคม 2559 ซึ่งเป็นวันออกเสียงประชามติ ทางเจ้าหน้าที่อำเภอเมืองกำแพงเพชรทางเจ้าหน้าที่ทหารได้ถือปฏิบัติคำสั่งอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันเหตุ ล่าสุดยังไม่พบรายงานว่ามีสิ่งผิดปกติและผิดกฎหมายในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า