ข่าวเศรษฐกิจ

อบรม ทำใบอนุญาตขับรถโรงเรียนสอนขับรถเอกชนวีเอ็น ไดร์ฟวิ่ง เซ็นเตอร์

วันนี้(4/8/59) ผู้บริหารและครูฝึก/พนักงานของโรงเรียนสอนขับรถเอกชนวีเอ็น ไดร์ฟวิ่ง เซ็นเตอร์ กำแพงเพชร ต้องขอบพระคุณท่านขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่ของสำนักงานขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ที่ให้ความไว้วางใจให้ความกรุณาอนุมัติและลงนามให้การรับรับรองหลักสูตรการสอน อบรม สอบใบอนุญาตขับรถยนต์ เพื่อทำใบอนุญาตขับรถการขับรถเพื่อการขนส่ง (อบรม สอบ รถยนต์บรทุก 6 ล้อ 10ล้อ พ่วง เทรลเลอร์ ) ชนิดใบอนุญาตขับรถ บ.2บ.3 และ ท.2 ท.3 เพิ่มเติมจากหลักสูตรรถยนต์ และรถจักรยานยนต์
โรงเรียนสอนขับรถวีเอ็น ฯ มีความพร้อมด้านสถานที่ เช่น สนามสอบ การอบรม บุคลากร(ครูฝึก) ฯลฯ พร้อมให้การบริการผู้ที่ต้องการมาใช้บริการ ซึ่งเป็นแห่งเเรกและแห่งเดียวของจังหวัดกำแพงเพชร และแห่งแรกของภาคเหนือ เมื่อ อบรม สอบผ่านเกณฑ์ตามที่กรมการขนส่งกำหนด สามารถนำใบรับรองไปขอออกใบอนุญาตขับรถที่สำนักงานขนส่งทั่วประเทศ ตามที่ต้องการ ได้เลยโดยไม่ต้องไปสอบที่สำนักงานขนส่งอีก แต่อย่างใด .544942 544932

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า